Champa Island (Thành phố Nha Trang)

Vietnam / Duyen Hai Mien Trung / Nha Trang / Thành phố Nha Trang
 Khu nghỉ ngơi  Thêm thể loại

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp và quyến rũ, nay xuất hiện Khu du lịch mới Champa Island, nơi sẽ mang lại cho du khách những cảm giác thú vị, khó quên bởi sự độc đáo, sang trọng và đầy hấp dẫn.

Nha Trang luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên, lãng mạn của biển, đảo, núi rừng và con người nơi đây chân tình, ấm áp, hiền hoà. Nha Trang có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, nhưng Khu du lịch Champa Island vị trí đắc địa và vẻ đẹp “mơ màng”. Tọa lạc trên 2 hòn đảo tại cửa Sông Cái; một bên là không gian của biển bao la, miên man sóng vỗ; một bên là dòng sông hiền hòa, êm ả, soi bóng những rặng dừa xanh. Từ đây ra biển, lên nguồn bằng đường thủy và đi vào thành phố rất thuận tiện. Champa Island như chốn thiên đường.
Kiến trúc khu du lịch Champa Island như một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo, đam mê, trải rộng trên diện tích 62.000 m2 với 2 khu chức năng sẽ được hoàn thiện đưa vào khai thác vào năm 2013.
Khu vực 1: nằm trên Đảo Lớn có các công trình: khách sạn 86 phòng tiêu chuẩn 5 sao, khu hồ bơi sang trọng; suối mát; bãi cát nhân tạo; khu spa chăm sóc sắc đẹp và thư giãn; khu tập thể thao với trang thiết bị hiện đại; khu biệt thự song lập, đơn lập; khu ngắm cảnh, giải khát ngoài trời; các chòi nghỉ, nhà chờ xe điện; tháp Champa,... cây xanh, cảnh quan thơ mộng. Chốt đầu mũi phía Tây là khu ngắm cảnh và tổ chức tiệc ngoài trời.
Khu 2: nằm trên Đảo Nhỏ bao gồm các công trình: nhà hàng sức chứa 700 khách với 25 phòng VIP sang trọng; trung tâm hội nghị; phòng tiệc cưới 3000 chỗ Champa Palace với kiến trúc lộng lấy, ấn tượng; khu giải khát ngoài trời Champa Club đẹp mơ màng; khu chiếu phim 4D; nhà vui chơi cho trẻ em; hồ tràn; nhà đón tiếp; văn phòng; bãi đỗ xe ngầm...
Không chỉ dừng lại là một khu du lịch sang trọng, đẳng cấp với các dịch vụ hoàn hảo, Champa Island còn được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Chăm truyền thống. Kiến trúc mang dáng dấp tháp Chàm với biểu tượng thần Siva, phù điêu nữ thần Uma, tiên nữ Apsaras…..những ô cửa vòm đầy mê hoặc kết hợp với phong cách phục vụ, âm nhạc dịu nhẹ trong tiếng trống Paranung, tiếng kèn Saranai, sẽ dẫn dắt du khách lãng du vào thế giới đẹp huyền thoại xa xưa. Đặc biệt, Khu du lịch Champa Island nằm nép mình ngay dưới chân quần thể di tích Tháp Bà Ponagar, nên phải chăng ở đây đã có sự hòa hợp, tương giao, linh ứng giữa cảnh sắc biển trời, lịch sự ngàn năm và tài năng, khát vọng của con người hiện tại.
Với sự cố gắng không ngừng, sự tận tâm, tận lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Champa Island, Champa Club đã đi vào hoạt động từ ngày 30/04/2011, và tiếp tục hoàn thiện các khu chức năng khác để mang đến cho du khách những cảm xúc tuyệt vời hơn, đáng yêu hơn khi đến với Champa Island.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   12°15'52"N   109°11'27"E

Nhận xét

  • cây cối gì mà trụi lũi .. đứa nào xây dựng cái hải đảo này phải gọilà lũ phá hoại
  • Người ta chụp cái Satelite đúng lúc đang xây dựng ông ơi ! Bây giờ khu DL này đẹp lắm, có bãi biển nhân tạo giữa sông Cái luôn.
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 11 năm trước