Golden Hills City Đà Nẵng (Thành phố Đà Nẵng)

Vietnam / Duyen Hai Mien Trung / Da Nang / Thành phố Đà Nẵng
 khu đô thị  Thêm thể loại

Golden Hills được thiết kế qui hoạch bởi Skidmore, Owings &Merrill LLP (S.O.M) - đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới tại Mỹ luôn hợp tác với những đối tác đủ năng lực tài chính và uy tín để bảo vệ ý tưởng thiết kế toàn cầu của mình. Những dự án tiêu biểu như tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai, tại Việt Nam là Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng-Nam Sài Gòn. Hiện nay S.O.M cũng đã được lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chọn để “biến” bán đảo Sơn Trà thành một thành phố sinh thái.


Vùng Tây Bắc Đà Nẵng hội đủ tất cả các yếu tố thuận lợi để phát triển chính vì vậy S.O.M đã tận dụng tối đa nét đẹp thiên nhiên sẵn có nơi đây để vẽ lên khu đô thị sinh thái Golden Hills có cấu trúc bền vững sống mãi với thời gian dọc theo sông Cu Đê ở phía Bắc thành phố. Một công viên sinh thái trải dài 2,7km sẽ được thiết kế để bảo vệ và nâng cao môi trường sống. Bên cạnh đó điểm ưu việt về hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại gồm cáp viễn thông, cấp nước, hệ thống mạng lưới điện, v.v… toàn bộ đều đi ngầm, bó vỉa bằng đá granite, vỉa hè lót đá granite kết hợp với gạch gốm… Trungnam tự tin khẳng định đây sẽ là khu đô thị sinh thái bậc nhất tỏa sáng vùng Tây Bắc Đà Nẵng.
Nằm trên địa bàn phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu và xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang TP Đà Nẵng, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Trung Nam (thành viên của Trung Nam Group) đang triển khai thi công các hạng mục công trình. Tranh thủ thời tiết thuận lợi vào thời gian này để đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án.
Từ sau ngày khởi công Dự án Golden Hills đến nay, hàng ngày tại các phân khu A, C, E… là không khí lao động nhộn nhịp, khẩn trương với tinh thần đầy quyết tâm của hơn 430 CBCNV. Tuy thời tiết nắng nóng như đổ lửa nhưng anh em trong công trình với hơn 300 đầu xe tải ben, xe múc, xe lu, xe cẩu và máy móc, phương tiện khác, v.v… vẫn chia làm nhiều mũi thi công như: san lấp mặt bằng, làm cống, đúc bó vỉa hè và đan mương, ươm trồng cây xanh.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   16°6'17"N   108°6'37"E

Nhận xét

  • Khu đô thị này đã được chia làm 2 khu riêng biệt do 2 nhà đầu tư khác nhau làm chủ đầu tư, đó là Golden Hills City chiếm diện tích lớn và Ecorio nhỏ hơn. Hi vọng nó sẽ sớm được triển khai.
  • http://image.diaoconline.vn/sanpham/2011/01/11_59ha_ecorio_468.jpg http://cafeland.vn/images/DUAN/T22011/goden-hill-tong%20the.jpg
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 5 năm trước