Bảng hiệu công ty - Công ty 3M (Thành phố Hồ Chí Minh)

Vietnam / Dong Nam Bo / Ho Chi Minh City / Thành phố Hồ Chí Minh / đường số 18, cổng khu công nghiệp tân bình, Bình Hưng Hoà, 57/18
 Đăng ảnh

Làm bảng hiệu công ty giá rẻ - Công ty 3M

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 57/18 đường số 18, cổng khu công nghiệp tân bình, Bình Hưng Hoà, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 438 537 - 0931 283 283
Địa chỉ folder: drive.google.com/drive/folders/1Sj8Dl6DOc1ZmODCtR2OgHtK...
Website: congty3m.com/lam-bang-hieu/bang-hieu-cong-ty/
Google site: sites.google.com/site/lambanghieutoanhatphcm/lam-bang-h...
Twitter: twitter.com/i/moments/1017106251853922304

chỉ dẫn thao tác biển hiệu công ty theo phong thủy

Một công ty sở hữu được mọi người và những quý khách lưu ý đến hay không thì biển hiệu công ty là một trong số điềm nhấn khá trọng yếu. Nó đại diện cho toàn thể của công ty trong mắt khách hàng cũng như mọi người. Thế nên những khía cạnh phong thủy cũng được quan tâm đến trong quá trình làm biển hiệu công ty. bài viết sau đây sẽ cung cấp cho quý khách các lưu ý cấp thiết để làm bảng hiệu cho công ty theo phong thủy kết quả tốt nhất.

chất liệu làm bảng hiệu công ty theo phong thủy

1. màu sắc làm bảng hiệu công ty theo phong thủy

màu sắc với khía cạnh phong thủy là khá quan trọng, việc lựa chọn gam màu thích hợp nhằm tạo nên sự hài hòa về âm dương. Dương là màu sáng chuyển động phản chiếu màu, còn âm là sắc tối khía cạnh yên tĩnh hấp thụ màu.

màu sắc làm bảng hiệu công ty theo phong thủy

Khi làmbảng hiệu công ty nhất thiết phải chọn màu tương sinh với mệnh của người đi đầu công ty, nếu biển hiệu bao gồm nhiều màu thì ta nên cần chọn màu chủ yếu nhất. khách hàng đừng lo màu không đẹp hay không nổi bật, vì một công ty quảng cáo luôn cam kết mọi màu sắc quý khách mong muốn đều sẽ có khả năng phối hợp để lên một thiết kế lý tưởng cho người đặt hàng và phù hợp với các ngành nghề kinh doanh buôn bán của công ty quý doanh nghiệp.

2 . chất liệu làm bảng hiệu cho công ty theo phong thủy

các lưu ý khi chọn chất liệu để làm biển hiệu là đừng nên chọn loại chất liệu xung khắc với người đi đầu công ty (chẳng hạn như mệnh mộc tránh làm biển bằng khung sắt, mệnh thổ không nên làm biển bằng gỗ…)

3 . các cấm kị trong làm bảng hiệu công ty theo phong thủy

- khía cạnh phản quang sát

khía cạnh phản quang sát rất có hại trong phong thủy, nếu ánh sáng của biển hiệu chiếu thẳng vào nơi ngủ nghỉ của ngôi nhà sẽ tạo thành thế phản quang sát gây tác động giấc ngủ của gia đình.

- Đèn quảng cáo đúng hướng sung

Việc bố trí đèn quảng cáo cũng vô cùng quan trọng. Theo phong thủy thì khi ánh đèn quảng cáo nằm đúng hướng xung của ngôi nhà thì dễ tạo nên hỏa hoạn, cháy nổ. vì thế khi thiết kế nên tránh chiếu thẳng vào nhà.

- kiêng kị làm bảng hiệu theo hướng Nam

Nếu biển hiệu được đặt theo hướng nam thì nên lưu ý các vật dễ cháy trong ngôi nhà dự phòng hỏa hoạn. Hướng Nam tức thị thuộc Hỏa, thì làm cho Hỏa khí ngập mạnh lan tỏa vào nhà.

- không nên làm bảng hiệu theo hướng Tây Nam

Hướng tây nam cũng được coi là một hướng không nên để đặt bảng hiệu. Theo phong thủy thì nó làm cho người trong hộ gia đình bị ốm đau, bệnh tật, cảm giác nặng nề, mỏi mệt.

Trên đây chính là những lưu ý lúc làm bảng hiệu công ty theo phong thủy. Khi bạn có yêu cầu làm bảng hiệu cho công ty của chính bản thân mình hãy khảo sát các công ty thiết kế, thi công biển quảng cáo có tính chuyên nghiệp để người đặt hàng sẽ có khả năng nhận được những tư vấn và giải thích tối ưu nhất.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   10°49'25"N   106°36'22"E
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 6 năm trước