Vinhomes The Harmony

Vietnam / Dong Bang Song Hong / Ha Noi /

Vinhomes The Harmony tên gọi dự kiến của giai đoạn 2 Vinhomes Riverside được Chủ đầu tư quy hoạch chú trọng nhằm tạo lập nên một khu đô thị sinh thái, viết tiếp bản hòa ca xanh đã tạo nên được từ dự án Vinhomes Riverside.
The Harmony mang ý nghĩa về một hòa hợp đặc sắc giữa cây xanh và mặt nước, thiên nhiên và con người cất lên giai điệu về giá trị sống đích thực viên mãn và trọn vẹn. Theo dự kiến Vinhomes The Harmony được quy hoạch thành 4 phân khu chính mang tên của các loài hoa đặc trưng cho từng phong cách thiết kế riêng biệt: Nguyệt Quế (phong cách Hi Lạp), Tuylip (phong cách Ý), Phong Lan (phong cách Pháp), Hướng Dương (phong cách Đông Dương).
phan-khu-700
Mặt bằng dự kiến Vinhomes Riverside The Harmony
1. Phân khu Nguyệt Quế
Nguyệt Quế là loài cây biểu trưng cho vinh quang và chiến thắng tại Hi Lạp. Người chiến thắng trong các cuộc thi mới được mang chiếc vòng được kết từ những nhánh cây nguyệt quế, bởi vậy đây là biểu trưng cho sức mạnh, sự thành công. Với phân khu mang tên Nguyệt Quế, Vinhomes The Harmony mang đến cho các quý cư dân tại đây một không gian sống được thiết kế mang phong cách Hi Lạp. Kiến trúc Hi Lạp thường nhấn mạnh đến sự khắc họa các đường nét tinh tế, lộng lẫy, to lớn nhưng hòa hợp với thiên nhiên và bối cảnh.
Untitled
Nguyệt Quế – phân khu lớn nhất với phong cách kiến trúc Hi Lạp (ảnh minh họa)
Đây là phân khu lớn nhất tại Vinhomes The Harmony bao gồm quần thể các căn biệt thự, liền kề ven hồ điều hòa với dòng sông đào lớn chảy quanh. Mang tên của loài cây biểu trưng cho sự vinh quang và chiến thắng, phong cách thiết kế kiến trúc Hi Lạp rực rỡ từng là cái nôi của văn minh nhân loại với rất nhiều thành tựu to lớn ảnh hưởng đến kiến trúc châu Âu qua các thời kỳ, Nguyệt Quế chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những Quý cư dân yêu thích phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển và sang trọng.
2. Phân khu Tuylip
Tuylip mang tên loài hoa đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ và say mê được đặt tên cho phân khu thiết kế mang phong cách Vencice nước Ý. Với những ai yêu mến và đắm say với những ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lãng mạn bên sông mang cảm hứng từ thành phố Venice nước Ý từ Vinhomes Riverside giai đoạn 1, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng.
biet-thu-ven-song
Phân khu Tuylip sở hữu các căn biệt thự mang phong cách Ý lãng mạn (ảnh minh họa)
Phân khu Tulip cùng với phân khu Nguyệt Quế là hai phân khu duy nhất sở hữu các căn biệt thự liền kề ven hồ điều hòa rộng lớn tới hơn 14ha.
3. Phân khu Phong Lan
Phong lan vốn là loài hoa mong manh nhưng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, biểu trưng cho sự quý phái và sang trọng. Phân khu Phong Lan bao gồm các căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp lãng mạn. Bao quanh toàn phân khu là hệ thống kênh đào trải dài, tạo thành một khu biệt lập đem đến cho các cư dân trải nghiệm một miền thiên nhiên thuần khiết đích thực. Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp lãng mạn vốn sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng, nhấn mạnh đến tính đối xứng và các phù điêu, mái vòm cong để định hình phong cách, tạo nên nét cổ điển và hài hòa cho không gian biệt thự.
thuong-thuc-tra-sau-vuon-nha-tai-vinhomes-riverside
Tận hưởng cuộc sống viên mãn với phân khu Phong Lan kiến trúc Pháp lãng mạn (ảnh minh họa)
Lựa chọn sống tại phân khu Phong Lan không chỉ thỏa sức đắm mình trong một không gian kiến trúc lãng mạn điển hình của châu Âu mà còn là mang một chút hoài niệm về Hà Nội với những ngôi biệt thự cổ mang phong cách kiến trúc Pháp, đã từng để lại dấu ấn đậm nét trong kiến trúc thủ đô.
4. Phân khu Hướng Dương
Hướng dương là loài hoa của sự trung thủy, niềm tin và sự quyết tâm được đặt tên cho phân khu mang phong cách kiến trúc Đông Dương. Là phân khu sở hữu hai mặt tiền đường lớn đi vào dự án, phân khu Hướng Dương mang đặc trưng phong cách Đông Dương sẽ vô cùng phù hợp với những ai yêu phong cách Á Đông thuần chất, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
lang-man
Phong cách Đông Dương đậm tinh hoa Việt dành cho phân khu Hướng Dương
Mỗi ngôi nhà, biệt thự theo phong cách Đông Dương hội tụ đầy đủ nét truyền thống tinh hoa của dân tộc Việt Nam, từ chất liệu, đường nét, đến hoa văn đều mang bản sắc cổ truyền độc đáo. Đây là loại hình kiến trúc đạt tính thẩm mỹ, văn hóa cao mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, quý phái và được nhiều bậc vương giả, quý tộc thế kỷ trước lựa chọn. Lối kiến trúc này vừa thể hiện tính hiện đại, sang trọng của công trình, đồng thời bảo tồn và phát huy vẻ đẹp của phong cách kiến trúc độc đáo, tinh tế xưa.
Những ai yêu một không gian sống bình dị, giản đơn, tinh tế mà đậm chất Việt Nam thuần khiết hẳn sẽ lựa chọn phân khu Hướng Dương làm nơi an cư lý tưởng cho tổ ấm tương lai.
Mang tên của những loài hoa biểu trưng cho sự tươi đẹp, thịnh vượng và quyền quý, mỗi phân khu tại Vinhomes Riverside sẽ đem đến cho các quý cư dân tương lai thỏa sức lựa chọn phù hợp với phong cách riêng của mỗi cá nhân. Tạo lập cuộc sống trọn vẹn tại Vinhomes The Harmony, tận hưởng bản giao hưởng xanh của cuộc sống sinh thái, an bình, viên mãn.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   21°2'44"N   105°54'24"E

Nhận xét

  • Giai đoạn 1 từ 2011 đến giờ còn chưa bán hết nữa là Harmony. Nhà xây san sát, số căn gấp đôi giai đoạn 1, trong khi đó diện tích chỉ bằng một nửa. Mọi người nên cân nhắc khi mua ở đây.
  • Số căn còn chưa bằng giai đoạn 1 cơ ạ. Mời anh chị vào tham quan thực tế. Nhà xây san sát thì mới có mức giá 7-8tỷ/căn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hơn nữa, chỉ tiêu cây xanh, hồ nước trên 1 người vẫn vượt xa so với tiêu chuẩn quy định.
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 7 năm trước