Vạn Phúc City (Thành phố Hồ Chí Minh)

Vietnam / Dong Nam Bo / Ho Chi Minh City / Thành phố Hồ Chí Minh / Quốc Lộ 13

DỰ ÁN VẠN PHÚC CITY THỦ ĐỨC

THÔNG TIN CHUNG
Vạn Phúc City có quy mô 198ha, là dự án Khu đô thị lớn nhất thuộc Đông Bắc Tp.Hồ Chí Minh, được đầu tư bởi Dai Phuc Group.
Van Phuc City tọa lạc tại vị trí đắc địa về giao thông và được xây dựng trên một trong những bán đảo đẹp nhất của Sông Sài Gòn. Vị trí dự án thuộc Khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, đây là một vị trí tiệm cận với nội thành là quận Bình Thạnh. Liền kề Quốc Lộ 13. Chỉ cách cầu Bình Triệu 1,3km, cách đường Phạm Văn Đồng (Tân Sơn Nhất – Bình Lợi) chỉ 1km, đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10p (6km), cách ngã tư Hàng Xanh 3,5km và về Trung tâm Quận 1, chợ Bến Thành chỉ 7Km. Cách đường Quốc lộ 1A (AH1) tại ngã tư Bình Phước chỉ 2,5km, thuận tiện đi các tỉnh Miền Tây và Miền Đông Nam Bộ.
Dự án được quy hoạch đồng bộ, các tuyến đường xuyên tâm có lộ giới 35m. Hệ thống điện, nước, viễn thông được ngầm hóa. Cảnh quan kiến trúc được chú trọng và phát triển hài hòa tạo môi trường sống lý tưởng.

Dự án được bao quanh 3 mặt sông Sài Gòn có chiều dài khoảng 3,4km. Dọc bờ sông là công viên cảnh quan. Tại trung tâm dự án là công viên văn hóa có diện tích 21,5ha, có hồ cảnh quan rộng khoảng 16ha mặt nước, khu thương mại mua sắm, các khu vực thể thao chức năng của một công viên văn hóa lớn nhất khu vực.

QUY HOẠCH KIẾN TRÚC DỰ ÁN VẠN PHÚC CITY
Theo đồ án quy hoạch được UBND Thành phố phê duyệt, trong tương lai Vạn Phúc City sẽ là một đô thị hiện đại, bền vững, sang trọng với môi trường sống trong lành. Kiến trúc độc đáo, đặc sắc nhưng hài hòa và có những đặc trưng riêng biệt. Đặc biệt, dự án được quy hoạch đầy đủ các tiện ích như khu công viên văn hóa thể thao, khu thương mại dịch vụ, khu quảng trường-công viên cảnh quan, công viên bờ sông, trường mầm non, trường học cấp 1, 2, 3, bệnh viện quốc tế, bến du thuyền… tất cả tạo nên điểm nhấn tuyệt vời của một đô thị đẳng cấp.

Vạn Phúc City sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khoảng 45.000 dân, với không gian sống chan hòa cùng khí hậu tuyệt vời bên sông Sài Gòn, hồ cảnh quan, không gian cây xanh và hạ tầng kỹ thuật hiện đại. Các loại nhà ở chủ yếu của dự án: Khu biệt thự cao cấp bờ Sông, khu căn hộ cao tầng, khu nhà phố liên kế vườn, khu nhà ở thương mại dịch vụ.

Gần một nửa diện tích của khu đô thị được dành cho mảng cây xanh, mặt nước, giao thông, các công trình dịch vụ công cộng, tiện ích. Các chỉ tiêu quy hoạch:

– Diện tích đất ở: 50,43%.

– Diệt tích đất cây xanh và mặt nước: 16,8%

– Diện tích đất công trình công cộng, dịch vụ: 7,78%

– Diện tích đất giao thông, hạ tầng kỹ thuật: 20,66%

Tổng diện tích 198ha.


Đơn vị phân phối.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   10°50'38"N   106°42'30"E

Nhận xét

  • Hiện tại có 1 số website nhái thông tin chủ đầu tư. Dai Phuc Group không chịu trách nhiệm từ bất cứ nguồn thông tin nào cho đến ngày mở bán. Website: vanphucriverside.com không thuộc quyền sở hữu tên miền và quyền quản lý của Dai Phuc và các cá nhân nhận là nvkd cũng không thuộc Dai Phuc.
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 5 năm trước