Sân bay quốc tế Ngô Khư Nam Ninh (IATA: NNG, ICAO: ZGNN)

China / Guangxi / Nanning /
 sân bay, Căn cứ không quân

Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   22°36'31"N   108°10'32"E

Nhận xét

  • Các con ơi các con, sau các con hồ đồ thế ?! Chỗ của người ta mà cứ nói là của mình, hồi sưa tên Triệu Đà tên Phản bội lại triều đình Nhà Tần, tự phong là vương, lên tên nước là Nam Việt, đó là ngẫu nhiên trùng hợp, mặc khác ngày xưa xứ thiên triều từ miềnnam sông Trường Giang đã gọi là xứ Bách Việt rồi, chẳng lẽ các con cũng nói đó là của ta hay sau ? ở đời đừng có điên cuồn ngạo mạn kiểu đó, vả lại Triệu đà tuy phản bội, nhưng sau khi xưng vương vẫn phải thân phục thiên triều mẫu quốc, niên niên tấn cống, tuế tuiế lai triều, mãu cho đến khi bị nhà Hán thâu phục mà, từ lịch sử hơn 2000 năm của ta đã thấy, hãy xư sự với nhau hòa bình thì có lợi cho cả hai, còn nghe theo những tên cực đoan chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi thì chỉ thua thiêt cho con cháu thôi các con ạ, bàn con xa không bằng láng giềng gần, huốn chi người ta đã giúp người giúp của trong những đợt kháng chiến chống pháp chống mỹ, chỉ vì lợi ích trước mắt mà nghe thep mấy tay tây da trắng mắt xanh, có ngày hết chỗ đứng đó, các con thận trọng đi.
  • cái ông "Tổ tiên người Việt" này một là đã bị đồng hóa mất rồi. Hai là bọn Tàu khựa.
  • đọc kỹ thấy chữ Việt viết sai linh tinh. Ai sợ nhà ngươi chứ?
  • Cuộc chiến 79 ai đã học ở ai bài học? Tuyên bố xanh rờn" Sáng ăn cơm Bắc Kinh, chiều ăn cơm Hà Nội"?? Đem 60 vạn quân hùng hổ đánh trầy trật gần tháng trời không vượt quá 50 km. Mới qua chưa hết thị xã Lạng Sơn vội vàng tuyên bố đạt mục tiêu quân sự rồi rút về.Nghe đâu nướng quân xấp xỉ số quân Mỹ chết trong suốt 20 năm chiến tranh Việt-Mỹ vv và vv. Tạm nói bấy nhiêu
  • Bọn em là bọn tàu.. ngu xi dốt nát và đần độn. Bọn em ứ sợ bọn anh đâu... bọn em đông người... bọn em cứ lấy thịt đè người. Dân bọn em đông chết vài vạn người thì hề hấn gì chớ.
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 3 năm trước