บมจ.ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่

Thailand / Bangkok /
 ธนาคาร  Add category

อาคาร 1 (นานาเหนือ)
เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
Web site www.ktb.co.th
Nearby cities:
Coordinates:   13°44'35"N   100°33'7"E

Comments

  • กราบเรียน : ท่านผู้ที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าเป็นผู้ใช้บริการทางธนาคารแทบทุกวัน เนื่องจากกจะต้องไปเบิกเงินมาใช้ทุกวัน ดังนั้นจึงต้องไปแบงค์ทุกวัน แต่มีเหตุการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก เนื่องจากว่าวันนั้นดิฉันไปธนาคารกรุงไทย สาขาหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี พบพนักงานคนหนึ่ง ดิฉันไม่ทราบชื่อ เธอมีลักษรณะผมสีแดง และ หยิก อันเนื่องมาจากการดัด เธอพูดจาด้วยน้ำเสียงที่ไม่เคยรับแขกเลย อีกทั้งยังชอบขู่ตะคอกเป็นประจำ ทุกครั้งที่ไป พูดจาไม่ดี ทุกครั้ง รวมทั้งผู้อื่นก็เจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน วันนั้นดิฉันไปทำเรื่องฝากเงินค่ะ เธอต่อว่าดิฉันเหมือนไปขอเธอกิน ทั้งๆที่เงินที่ดิฉันฝากไปมันก็สามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆให้กับธนาคารได้ในการปล่อยกู้ และอีกเรื่องคือ มันน่าช้ำใจไปกว่านั้นคือ เธอได้รับคะแนนเรื่องพนักงานดีเด่น ( งง ว่าได้มาได้อย่างไร ไม่เข้าใจเลย )อย่างไรก็ตามดิฉันจึงอยากขอฝากให้ทางสำนักงานช่วยจัดการเรื่องนี้ให้โดยเร็วที่สุด เพื่อกำจัดบุคคลากรที่เป็นจุดบอดออกไป กราบขอบพระคุณมา ณ.ที่นี้
  • กราบเรียน:ท่านผู้เกียวข้อง ข้าพเจ้าเป็นลูกจ้างอยู่ในองค์กรปกคครองส่วนท้องถิ่น แต่เป็นการจ้างมีสัญญาจ้าง4 ปี ต่อครั้ง ทำมาตั้งแต่ปี 45 จนถึงปัจจุบัน ดิฉันขอสอบถามว่าจะมีโอกาสมั้ยที่ลูกจ้างอย่างดิฉันและเพื่อน จะมีโอกาสได้กู้เงินธนวัฏ เหมือนกับข้าราชการและลูกจ้างประจำในหน่วยงาน เคยสอบถามกับธนาคารเจ้าหน้าที่บอกว่า กรุงไทยไม่ได้ทำ MOU กับท้องถิ่น ก้อเข้าใจแบบงงๆ เพราะเพื่อนของดิฉันเป็นลูกจ้างอยู่ที่สถิติจังหวัดและเค้าเงินเดือนน้อยกว่าดิฉันเสียอีก เค้ามีสิทธิ์กู้ได้เหมือนข้าราชการเลย ตรงนี้อยากจะขอรบกวนให้ช่วยลูกจ้างอย่างพวกดิฉันได้มีเงินกู้ไว้ใช้หมุนเวียนในแต่ละเดือน เพราะดอกเบี้ยไม่แพง กราบขอบพระคุณมากค่ะ
  • กราบเรียน:ผู้จัดการธนาคารกรุงไทยทุกสาขา เนื่องจากมีพนังงานคนหนึ่งปล่อยเงินกู้ร้อยละ10 ดิฉันค้างเขาอยู่ 2000 แต่เจ้าหน้าที่คนนี้ได้แกล้งโทรไปตามด่าว่าที่หัวหน้าดิฉันตลอดช่วยตักเตือนพนักงานคนนี้หน่อยค่ะ
  • เป็พนังงานธนาคารกรุงไทยทำแบบนี้ได้ไงค่ะ
  • กราบเรียน ผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทย อยากจะร้องเรียนเกี่ยวกับผู้การใหญ่คนใหม่ สาขา ตัวเมืองประจวบฯ ที่ไม่มีความชอบธรรมกดขี่พนักงานทุกๆคน ใช้อำนาจถือว่าตัวเองเป็นใหญ่ อยากจะทำอะไรก็ทำตามอำเภอใจ จนพนักงานเกือบครึ่งพร้อมที่ลาออกกันในปีใหม่นี้ ส่วนลูกค้าคนอื่นๆก็จะเจอปัญหาแบบนี้เช่นกัน มีหนึ่งเครส เข้าต้องการไปเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย ได้ไปเจอกับผู้การคนนี้ ผู้การคนนี้ได้หยิบสมุดฝากจากมือของธนาคารอื่นจากคนนั้น ไปดูยอดเงิน พอเห็นว่ามีเงินฝากมาก ก็เลยแนะนำให้ไปถอน คนคนนั้นเขาไม่พอใจอย่างมากเลยเดินออกจากธนาคารนั้นทันที เพราะผู้การคนนี้ไม่ให้เกรียตกับลูกค้าเลย
  • ผมเป็นข้าราชการในโครงการสินเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตทหาร ตอนแรกก็ดีคับ สำหรับนโยบาย กรุงไทยโป๊ะหนี้ให้หมดผ่อนกรุงไทยอย่างเดียว ดีกมากคับ พอส่งให้ห้าหกปี จะรีไฟแนน ถ้ากรุงไทยสาขาประดิพัทธ์ 13 บอกไม่ได้ คุณติดแบล็๋คบัตรผ่อนสินค้า ทั้งที่ตอนแรกเคยตีเช็คปิดให้ พนักงานก็พูดจาไม่ดี ไม่ได้อย่างเดียว ไปขอคำปรึกษาทีไรก็ไม่ได้ตลอด ไม่เหมือนตอนกู้ครั้งแรก ทั้งที่การส่งเงิน ทางหน่วยงานก็หักผ่านบัญชีส่งให้ทุกเดือน รู้สึกผิดหวัง และ เสียความรู้สึกกับการใช้บริการครั้งนี้มาก น่าจะเปลี่ยนชื่อใหม่นะคับ โครงการสินเชื่อเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตทหาร เปลี่ยนชื่อใหม่ดีไหมคับ ไม่ใช่ผมคนเดียวนะคับ ร้อยละ 80 ของคนที่ใช้บริการก็พูดเหมือนกัน ผมไปปิดบัญชีของกรุงไทยหมดแล้วคับ ส่งต่ออีกห้าปี จบ และจะไม่ยุ่งเกี่ยวอีก
  • เป็นไปได้ไหมที่ทางธนาคาร จะจัดบริการ ฝาก-ถอน ให้ครบทุกเคาน์เตอร์ ตามที่ธนาคารจัดไว้ด้วยการติดหมายเลขกำกับ เช่น 1-8 ซึ่งลูกค้าก็คาดหวัง ว่าทุกเคาน์เตอร์ต้องให้บริการ แต่โดยทางปฏิบัติธนาบริการ เพียง 2-3 เคาน์เตอร์ ที่เหลือว่างเปล่า ,ุลูกค้าต้องรอนานมาก ถ้าจะบริการได้แค่นั้นก็ควรมีเคาน์เตอร์จำนวน 2-3 ช่องเท่านั้น เพื่อรักษาสุขภาพจิตของผู้ใช้บริการ
  • ขอร้องเรียนหน่อยค่ะ พนักงานสินเชื่อธนวัฎสาขาพิจิตร (สาขาใหญ่) พูดจาไม่ดีมาก ไม่รู้เช้านี้ทะเลาะกับเมียมาหรือยังไง พูดหยั่งกะเราไปขอทานเงินเค้ามา ขอโทษนะคะไม่ได้เป็นขอทาน ถึงแม้จะกู้สินเชื่อ แต่จ่ายเงินทุกเดือน ไม่เคยติดบูโรด้วย.......ไปตายซะไอ้เวร
  • กรุงไทยห่วยมากเงินกดไม่ออกดันหายไป หกพันบาท วันนี้เสือกเป็นวันหยุดอีก เงินผากในธนาคารนี้ระวังหายนะไม่มีความปลอดภัยเลย
  • ขอชมเชยพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดพูนทรัพย์ ชื่อคุณเจริญ(หัวหน้า)และพนักงานหญิงคนหนึ่ง 15/07/2014 เวลา 12.10 ดิฉันได้เข้าไปแจ้งขอทำบัตรใหม่ เนื่องจากบัตร ATM และสมุดบัญชีของดิฉันอยู่ที่จังหวัดอุดรแต่ดิฉันได้มาทำงานที่โตโยต้าเภตราปทุม สาเหตุเพราะดิฉันนำบัตรATMให้แม่ของดิฉันและแม่ของดิฉันได้กดรหัสผิด 3ครั้ง บัตรนี้จึงล๊อค ดิฉันจึงเข้าไปที่ธนาคารกรุงไทยสาขาตลาดพูนทรัพย์เกิดความประทับใจในการให้บริการของพนักงานและคุณเจริญ(ผู้จัดการ)เพราะคุณเจริญได้ทำการแนะนำและประสานงานกับทางต้นบัญชีที่ดิฉันได้ทำการเปิดครั้งแรกที่สาขาเซนทรัลอุดรให้ทำการแฟกซ์ข้อมูลมาที่สาขาตลาดพูลทรัพย์ ระหว่างที่พนักงานดำเนินการรอไม่นานเลยคะก็ได้ทำบัตรใหม่แล้ว ดิฉันจึงขอขอบพระคุณคุณเจริญ(ผู้จัดการ)และพนักงานหญิงคนนั้นด้วยคะ ขอบคุณมากนะคะที่ห่วงทุกข์ดูแลความสุขของลูกค้า
  • ดิฉันเป็นลูกจ้างรัฐตำแหน่งเล็ก ๆ สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ เงินเดือนไม่ถึง สองหมื่นยื่นเอกสารขอกู้เงินที่แต่ถูกปฏิเสธพนักงานสินเชื่อบอกว่าประวัติส่งไม่ดี เป็นข้อมูลจากบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์แห่ง ซึ่งดิฉันปิดบัญชีกับบริษัทไปแล้ว ไม่มีหนี้แต่อย่างใดเลย แต่ถูกปฎิเสธจากพนักงานสินเชื่อบอกว่าไม่ได้รับอนุมัติจากสำนักงานใหญ่ ทั้งที่การขอกู้ดังกล่าวเป็นการทำ MOU ระหว่างธนาคาร กับสถาบันที่ดิฉันทำงานอยู่ และหักเงินเข้าระบบ ไม่ได้เสี่ยงต่อการหักเงินไม่ได้เลย เหตุผลที่ยื่นกู้เพราะต้องการเงินไปจ่ายค่าเทอมลูก คนหนึ่งเรียนมหาลัย ปี 1 อีกคนเรียนอยู่ ปวช ปี 3 และส่วนที่เหลือกะจะซ่อมระยนต์คันเก่าเพราะเคหม้อน้ำไหม้ ชาร์บละลาย ฝายสินเชื่อคำนวณให้ ยอดกู้อยู่ที่ประมาณ 288,000.-บาทส่วนคนค้ำได้ 220,000.-บาทพอมาถึงวันนี้พนักงานสินเชื่อโทรมาบอกว่าสินเชื่อคุณไม่ผ่าน แล้วอย่างนี้จะให้ไปพึ่งที่ไหน ลูกก็เปิดเทอมแล้ว ค่าเทอมยังไม่ได้จ่าย ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกเลยค่ะ หรือจะต้องให้กู้นอกระบบที่ดอกเบี้ยร้อยละ 10-20 บาทแล้วแต่จะหาได้ ขอวอนให้ทางธนาคารพิจารณาเงื่อนไขการอนุมัติหน่อยนะคะ เราก็เป็นลูกค้าของธนาคารอยู่แล้วใช้บริการธนาคารหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นโอนเงินผ่านบัญชี บัญชีหักเงิน ชพค. รอพิจารณาอยู่นะคะ ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขามหาวิทยาลัยอุบลราชธานีค่ะ
  • ให้ลูกน้องเอาเงินไปฝาก พนักงานบอกว่าให้เรียงธนบัติด้วยพร้อมหน้าตาไม่รับแขก สาขาแม่จัน เชียงราย
  • 28 พ.ย. 2557 เวลา ประมาณ 16.20 น. ผมเป็นลูกจ้างของหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้นำเช็คไปโอนที่ธนาคารกรุงไทย สาขาศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้ถูก นางสมพันธ์ รองผู้จัดการสาขา ระดับอาวุโส ต่อว่า (ด่า) เนื่องจากผมให้พนักงานหน้าเคาท์เตอร์โอนเช็คข้ามจังหวัด พอทำรายการโอนเสร็จ พนักงานจึงเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโอนเป็นเงินสด ผมเลยบอกให้หักจากบัญชีปลายทางหรือหักจากเช็ค น้องพนักงานจึงยกเลิกรายการแล้วทำให้ใหม่ โดยไม่ได้พูดอะไร แล้วก็เรียก นางสมพันธ์ มาเซ็นรับรองยกเลิกรายการโอน เพราะเงินที่โอนมันเป็นเลข 8 หลัก แต่นางสมพันธ์ พูดกับผมว่า ทำไมไม่บอกก่อนทำรายการ รู้ไหมว่ายกเลิกรายการมันต้องเสียแต้มเสียคะแนน ด้วยน้ำเสียงและสายตาที่ดุดัน "ผมตอบ ไม่รู้ครับ หัวหน้าผมบอกว่าโทรคุยกันแล้วเรื่องค่าธรรมเนียม ให้ถือเช็คมาให้คุณทำรายการได้เลย" นางสมพันธ์ พูดว่า ทำไมไม่ถาม ทีหลังถามคนที่ฝากให้มันเรียบร้อยก่อนถือมา ทั้งน้ำเสียง ทั้งสีหน้า ว่าให้ผมยังกะผมทำผิดข้อหาฆ่าคนตายยังไงยังงั้นเลย ผมได้แต่พูดว่า "ขอโทษครับผมไม่รู้ เห็นท่านโทรคุยกันแล้ว ขอโทษครับ" ที่เหลือเขาใส่ผมไม่ยั้งเลย จริงๆ แล้วทำผิดมันก็แก้ไขได้ ทำไมต้องว่าให้ผม หน่วยงานผมทำธุรกรรมที่สาขานี้ทุกวันทำการ โอนเงินเดือนละไม่ต่ำกว่าพันล้าน ค่าธรรมเนียมก็จ่ายให้ ก่อนหน้านี้ก็ได้เอาเช็คไปโอนเหมือนกันเลข 7 หลัก 8 หลัก ก็บ่นเรื่องค่าธรรมเนียม บอกว่าธนาคารต้องลดค่าธรรมโอนเหลือ 1,020 บาท ต่อเช็ค 1 ใบ ช่วงบ่ายโมงผมเอาเช็คไปโอน 6 ใบ บ่นทุกใบ หน่วยงานผมมันเป็นหน่วยงานที่ได้รับการยกเว้น ได้รับการลดหย่อน แล้วจะบ่นทำไม "เห็นมั๊ยนี่ค่าธรรมเนียมตั้งเยอะแต่จ่ายแค่นี้ หน้าไม่อาย เอาเปรียบแบงค์นะนี่ แบงค์ขาดทุน" พูดไม่หยุด พูดทุกใบ ลูกค้าคนอื่นที่มาใช้บริการมองหน้าผมยังกะผมเป็นตัวเงินตัวทองเลย เป็นถึงระดับรองผู้จัดการ น่าจะระงับสติอารมณ์บ้าง ที่อื่นๆ เขาเห็นลูกค้าเป็นคนสำคัญนะครับ ฝากถึงท่านผู้มีอำนาจด้วยนะครับ เตือนกันบ้าง จะโกรธหรือทะเลาะกับใครมา ก็อย่ามาลงที่ลูกค้าเลยครับ เก็บอารมณ์บ้าง ลูกค้าไปแล้วค่อยด่าทีหลังก็ได้
  • ขอสอบถามหน่อยนะค่ะ ธนาคารรับฝากเงินหรือขายประกันค่ะ เนื่องจากบัตรเอที่เอ็มกดรหัสผิดไปปลดบล็อก เจ้าหน้าที่บอกแถบแม่เหล็กอ่านไม่ได้ต้องทำการเปลี่ยนบัตรอย่างเดี่ยว เปลี่ยนบัตรได้ค่ะบัตรเราคงจะเก่า บัตรธรรมดาไม่มีนะคะ เป็นไปได้หรือ มีแต่บัตรพร้อมประกัน แล้วเมื่อรายบัตรธรรมดาจะมาค่ะไม่มีคะอีกนานสรุปนี่คือการให้บริการใช่เปล่าค่ะ สรุปต้องเสียเงินทำบัตรวันนั้น 699 อยากถามว่าถ้าชาวบ้านที่ไม่มีเงินจะทำบัตรเอทีเอ็มไม่ได้เลยใช่เปล่า ถ้าอยากจะขายประกันใช้ความสามารถมากกว่านี้นะค่ะ ถึงว่าถามเพื่อนที่ทำงานเค้าถึงไม่อยากเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยกัน คือได้คำตอบถ้าเปิดบัญชีต้องทำบัตรราคาแพง ตรวจสอบให้หน่อยนะค่ะจะขายประกันหรือบริการประชาชน ธนาคารกรุงไทยสาขาหฤทัย จังหวัดชัยภูมิ
  • เรียน.ท่านผู้ที่เกี่ยวข้องทราบและขอความช่วยเหลือด้วยครับ ผมนายสัญญา คุณวิจิตร เป็นกรรมการผู้จัดการของ บริษเอสพีปาล์มออยล์จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 39/1หมู่ที่6 ต.พะแสง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี 84230 โทร.0-7731-9316 ,08-0529-3533 ประกอบกิจการสกัดน้ำมันปาล์ม ซึ่งบริษัทเป็นลูกหนี้ของธนาคารกรุงไทยสาขาบ้านตาขุนโดยแบ่งเป็นประเภทสินเชื้อเป็นสามส่วน กู้ประจำ 7,850,000 บาท/เกินบัญชี 1,000,000 บาทๅ/ตั๋วสัญญาใช้เงิน 1,000,000 บาทและสัญญาค้ำประกันอีก 150,000 บาท บริษัทจดทะเบียนเมื่อปี พศ2554 แต่โรงานมาขอกู้เงินเพื่อเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ 1 มกราคม 2557 สามารถเปิดเดินเครื่องจักรได้ในวันที่ 1ตุลาคม 2557 โรงงานสามารถเดินเครื่องจักรได้ตามปกติ ต่อมากระผมเห็นว่าทางบริษมีวงเงินสดรับซื้อผลปาล์มจากชาวสวนนั้นไม่พอ จึงไปพบผู้จัดการสาขาเพื่อขอเพิ่มวงเงินกู้เพื่อจ่ายซื้อวัตถุดิบมาป้อนโรงงานจำนวน3,000,000บาท ผู้จัดการแนะนำให้ผมกู้ Super Easy มาเพื่อใช้ซื้อวัตถุดิบไปพลางฯก่อน แล้ววงเงินกู้จะค่อยเพิ่มให้ทีหลัง จากนั้นผมก็ติดต่อสอบถามธนาคารเรื่อยมา ผู้จัดการก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมาบอกกระผมว่ารอผู้ใหญ่พิจรณาอยู่ไปติดต่อเมื่อไรก็บอกผมว่าให้รอก่อนผู้ใหญ่ยังไม่วาง อยู่มาสองเดือนกว่าผู้จัดการที่กล่าวถึงก็ย้ายไป(ผจก.เดชณรงค์)พอเปลี่ยน ผจก.ใหม่นโยบายเปลี่ยนธนาคารนัดผมไปพบเพื่อปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ให้ผมชำระหนี้ลดจากเดิมมาหนึ่งหมื่นบาท จากชำระเดือนละ 90,000 บาทต่อเดือนเป็นชำระ 80,000 บาทต่อเดืนแทน แต่วงเงินเสิมสภาพคล่องไม่พิจรณาให้เลย ทั้งที่ผมยังมีเครื่องจักรใหม่ทั้งหมดภายในโรงงานมูลค่า7,480,000 บาทอยู่และ ยังมี บษย.ค้ำประกันได้อยู่แต่ทางธนาคารก็ไม่ส่งต่อให้ บษย.ค้ำประกันให้ จึงมีผลทำให้บริษัทไม่สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้ กระผมจึงไคร่ขอความช่วยเหลือมายังท่านผู้ที่มีอำนาจแก้ใขปัญหาให็กระผมด้วย กระผมมีทรัพย์สินแค่นี้หางถูกธนาคารยึดไปกระผมก็ไม่มีที่อยู่แล้วครับ
  • ทนฟังกันหน่อยนะครับ...ไม่ค่อยประทับใจการบริการเท่าไหร่.........สาขาตาพระยา จ.สระแก้ว ( พ.ชนิดา) เมื่อวันที่ 23/2/59 พี่ชายพาพ่อไปทำบัตร ATM (เป็นบัญชีพ่อคับ) ต้องบอกก่อนว่า ระดับความรู้ของลูกค้าต่างจังหวัดค่อยข้างมีความรู้น้อย พี่ชายแจ้งกับ พ.ชนิดาว่า ขอทำบัตร ATM แบบธรรมดา.......เน้น แบบบบบบบธรรมดาาาาาาาา ความเข้าใจของลูกค้าคือ บัตรธรรมดาที่เสียค่าธรรมเนียมรายปีประมาน 200 บาท จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าขอทำบัตรแบบธรรมดา แต่เจ้าหน้าที่ได้แนะนำบัตรอยู่ 3 แบบด้วยกัน แล้วชี้แจงไม่ระเอียดนะครับ ต้องบอกว่าชี้แจงไม่ระเอียด..... บอกแค่ว่ามีค่าธรรมเนียมรายปี 599+ค่าธรรมบัตร100 = 699 พี่ชายก็รับทราบเพราะมันเป็นบัตรเดรบิต คงมีค่าธรรมเนียมเยอะ....จึงตกลง พอผมเห็นบัตรเท่านั้นแหล่ ที่บัตรมีเขียนว่า ทิพยประกันภัย เป็นบัตรประกันอุบัติเหตุ.....จร้า ตกใจมาก จึงสอบถามพี่ชายไหนบอกทำบัตรธรรมดา ทำไมได้บัตรแบบนี้มา พี่ชายก็บอกว่า ก็บอกพนักงานแล้ว ว่าธรรมดา เลยถามพี่ชายว่ารู้มั้ย นี่คือบัตรอะไร มีความแตกต่างจากบัตรทั่วไปยังไง......พี่ชายบอกไม่รู้ พนักงานทำให้ ทำเสร็จไม่ได้พูดไร บอกแค่ว่า เรียบร้อย... ผมงงมาก.....แล้วพนักงานไม่บอกอะไรเหรอ เกี่ยวกับบัตร เพราะเป็นบัตรประกันอุบัติเหตุภายในบัตร ก็เลยโทรไปหาพนักงาน พนักงานแจ้งว่าได้คุยกะลูกค้าแล้วเรื่องบัตรที่ทำ แต่การสื่อสารของพนักงานไม่ชี้แจ้งให้ลุกค้าฟังเลย ว่ามีบัตรมีคุณสมบัติอะไร เจ็บใจมาก ทำบัตรเสร็จก็ยื่นให้..... ผมไม่พอใจมาก เข้าใจว่าอยากขายนะ แต่ดูความสมัครใจของลูกค้าด้วย นางบอก..ไม่ได้ดูลูกค้าหลอกว่าระดับ เข้าใจนะครับงานบริการ ทุกระดับเท่าเทียมกัน แต่....ระดับคนหาเช้ากินค่ำเงินที่เสียไป 100 . 200 ก็มีค่าครับ นางอาจจะลืมนึกไป ( ผมโทรไปนางบอกมันต่างกันไม่กี่ร้อย........อันนี้เจ็บใจตรงนี้แหล่ แล้วไม่บอกคุณสมบัติกของบัตร สักแต่จะขาย โดยลืมจรรยาบรรณของตัวเอง.......แย่มากๆ) สิ่งที่ผมอยากฝาก.........น่าจะมีการอบรมการสื่อสารระดับพนักงาน สือสารแบบไหนให้ลูกค้าเข้าใจ โดยเฉพาะระดับล่าง ขอบคุณครับ.....
  • ถ้่ร้องเรียนไปได้รับคำตอบจากผจก.ธนาคารกลับมามั๊ยค่ะจะได้ร้องเรียนบ้างค่ะ
  • Show all comments
  •  47 กม.
  •  48 กม.
  •  80 กม.
  •  84 กม.
  •  107 กม.
  •  124 กม.
  •  138 กม.
  •  163 กม.
  •  308 กม.
  •  442 กม.
This article was last modified 17 years ago