Căn hộ NOXH Quận Bình Tân (Thành phố Hồ Chí Minh)

Vietnam / Dong Nam Bo / Ho Chi Minh City / Thành phố Hồ Chí Minh
 Đăng ảnh

DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI QUẬN BÌNH TÂN
950TRIỆU/CĂN 2PN
NƠI BẠN MUỐN SỐNG, CHỐN BẠN MUỐN VỀ
I. VỊ TRÍ CĂN HỘ NOXH BÌNH TÂN
Nhờ ở hữu mặt tiền lớn đường Kinh Dương Vương, nên đã mang đến cho căn hộ Imperial Place sự khác biệt so với các dự án khác. Đường Kinh Dương Vương là 1 trong những trục đường huyết mạch xuyên suốt với lộ giới 60m lớn nhất tại Quận Bình Tân. Chuỗi các tiện ích vui chơi, giải trí, y tế, giáo dục đều hiện hữu ngay trên con đường này. Cụ thể như: Bến xe miền Tây, Siêu thị Aeon Mall Tân Phú, Bệnh viện Quốc tế Hoa Lâm, chợ Lớn Bình Tây...Và đặc biệt hơn, Quận Bình Tân là trong những số Quận hiếm hoi sở hữu mãng cây xanh phủ khắp và nằm đan xen với khu dân cư hiện hữu chỉnh trang. Như công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú, công viên trung tâm Bình Tân rộng 37ha.
II. QUY MÔ DỰ ÁN
Diện tích khuôn viên đất: 18.139,8m2
Số lượng căn hộ: 1.115 căn hộ - Trong đó bao gồm 03 Block cao 20 tầng. Với 3 loại hình căn hộ điển hình: Căn hộ thương mại, nhà ở xã hội và Shophouse kinh doanh.
Diện tích căn hộ đa dạng với nhiều kiểu thiết kế phá cách, là sự kết hợp giữa trường phái thiết kế Hàn Quốc với phong cách sống thuần việt. Mọi không gian trong căn nhà bạn được những kiến trúc sư tài hoa tối ưu tuyệt đối, mọi vị trí trong căn nhà bạn đều là một không gian lý tưởng của bạn.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   10°43'49"N   106°36'43"E

Nhận xét

  • chung cư này ai làm chủ đầu tư vậy bạn?
  • Căn hộ
  • NHO anh ạ. Chi tiết liên hệ 0938 3303 78
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 6 năm trước