Hồ Đồng Đò

Vietnam / Mien Nui Va Trung Du / Vinh Yen /

Xã Minh Trí - huyện Sóc Sơn - thành phố Hà Nội
Hồ Đồng Đò nằm cách Hà nội 45km tại địa phận thôn Minh Tân, Xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà nội. Hồ chỉ cách khu du lịch hồ Đại lải khoảng 7km, cách sân gôn Hà nội khoảng 2km. Đặc biệt đây là nơi có vàng sa khoáng, hiện tại không còn được khai thác. Trước đây lòng hồ chỉ là con suối nhỏ, đến năm 2000 thì xây xong đập Đồng Đò để cung cấp nước tưới cho đất canh tác tại xã Minh Trí.Hồ nằm trong thung lũng, hai bên là núi núi cao, được nhà nước trồng toàn bộ là rừng thông cách đây hơn 30 năm. Hồ rộng khoảng 60ha có chiều dài hơn 2km với sức chứa khoảng 900,00m3. Hồ được thả cá, nơi sâu nhất có thể trên 20m. Nơi đây có phong cảnh đẹp và rất thuận tiện cho du lịch, cắm trại vì có rừng thông, hồ nước rất sạch và rất gần Hà nội. Đây là địa điểm được quy hoạch là khu du lịch sinh thái của thành phố Hà nội. Hiện nay đây là điểm du lịch dã ngoại mới của Hà nội được nhiều bạn trẻ ưa thích.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   21°19'5"N   105°46'19"E

Nhận xét

  • Hãy đến đập đong đò nơi đây phong cảnh hữu tình hợp với du lich cắm trại nghỉ ngơi câu cá ,đi phượt .trên là núi dưới là đồi thông, tiếp đó là hồ rộng lớn phong cảnh đẹp mát mẻ trong lành hợp với các bạn trẻ.hiện tại đã làm gần xong đường nen viec di lại rất thuận tiện
  • Tuần này tro lai đập đồng đò đường đã làm xong thuận Tiện cho việc di lai tham quan, ngắm cảnh, câu cá miễn phí bơi lội thoa thich, phong cảnh đồi Thông có rung có núi có sông tuyệt vời cho ngày nghi cuoi tuần vi gần trung tâm Hà Nội.
  • Đúng là đep
  • Trở lai đập đồng dò cau cá va cắm trai.thưởng thức món gà đòi nuóng
  • Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km.Đập Đồng Đò nằm trên địa phận xã Minh trí,huyện Sóc Sơn,Hà Nội,ngay gần cổng sân gold Hà Nội rất thuận tiện về giao thông đi lại hoang sơ ít người biết đến,khi đặt chân đến nơi đây bạn phải ngỡ ngàng với cảnh đẹp nơi đây trên có núi dưới có rừng thông xanh mướt, bao quanh hồ nước rộng mênh mông.Rất hơp với người đam mê pich nich, di pượt, câu cá, cắm trại sau những ngày làm việc vất vả.bạn xẽ đắm chìm trong khung cảnh trời nước bao la.Sau đó chỉ hơn một tiếng đi xe máy và oto bạn đã trở lại trung tâm thủ đô quên đi mọi sự mệt mỏi để tiếp tục ngày làm việc mới.chuyến du lịch này chỉ mất 20nghin xăng đồ ăn mang theo quá rẻ hãy trải nghiệm đi đặt chân mình tới mọi miền tổ quốc, sẽ thấy đất nước Việt Nam thật bao la hùng vĩ.
  • Hiển thị tất cả bình luận
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 6 năm trước