là carlos

Brazil / Sao Paulo / Sao Carlos /
 thành phố, Khu tự trị, chỉ vẽ đường viền

São Carlos là một đô thị của Brazil nằm bên ngoài bang São Paulo, thuộc vùng Centro-Leste, cách trung tâm địa lý (Obelisco) 58 km và cách thủ đô Paulista 230 km. Với dân số "ước tính" là 254.857 người, phân bố trên tổng diện tích 1.137 km2, đây là 14,ª thành phố lớn nhất nội địa về số lượng cư dân.
Là trung tâm công nghiệp quan trọng của vùng, có nền tảng kinh tế về hoạt động công nghiệp, thương mại, dịch vụ; também na agropecuária (neste setor, destaca-se a producção de cana-de-acúcar, laranja, leite e frango). Phục vụ cho nhiều hệ thống rodoviário và ferroviário, São Carlos conta com unidade thương mại đa quốc gia Suíça Leica-Geosystems và com unidades de sản xuất các công ty đa quốc gia, d'entre quais quais à Volkswagen, Faber-Castell (a subsidiária sao-carlense é a maior do Group trên toàn thế giới, sản xuất dầu 1,5 năm), Electrolux, Tecumseh và Husqvarna. Các đơn vị sản xuất Alguma của các công ty quốc gia, từ lối vào đến bến cảng Tapetes São Carlos, Papel São Carlos, Prominas Brasil, Opto Eletrônica, Latina và Latam MRO.
Để đáp ứng nhu cầu của địa phương và ở một số khía cạnh, khu vực, có một trung tâm mua sắm và dịch vụ phân phối ở các vị trí trên đường phố, các trạm tiện lợi và một trung tâm mua sắm ở Iguatemi. Không có trại đánh cá nào, ngoài các trường đại học, không có ở đô thị nào do có các trung tâm phát triển kỹ thuật của Embrapa.
Chúng tôi phải cắm trại tại Đại học São Paulo (USP), tại Đại học Liên bang São Carlos (UFSCar) và tại Instituto Federal de São Paulo (IFSP), trong khuôn viên giáo dục đại học đặc biệt, tại Centro Universitário Central Paulista (UNICEP), mãnh liệt Hoạt động của trường đại học không có cộng đồng, với dân số dao động chỉ khoảng hai mươi nghìn sinh viên tốt nghiệp và sau đại học, boa parte atraída de outras cidades e estados.

Đô thị của Arquidiocese of Campinas và sede của Giáo phận São Carlos.

Gentílico: Carlopolitano hoặc São-carlense.
Bài viết từ Wikipedia: pt.wikipedia.org/wiki/São_Carlos_(São_Paulo)
Cidades vizinhas:
Tọa độ: 21°52'43"N 47°54'19"T
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   21°52'43"S   47°54'19"W
Array