Thép Việt Úc (VINAUSTEEL) (Hải Phòng (phần đất liền))

Vietnam / Dong Bang Song Hong / Hai Phong / Hải Phòng (phần đất liền) / Thép Việt Úc (Vinausteel), Thép Việt Úc (Vinausteel)
 sản xuất  Thêm thể loại

VINAUSTEEL được thành lập vào năm 1994 theo Luật Đầu tư Nước Ngoài. Hiện Công ty làm chủ và điều hành xưởng cán thép VINAUSTEEL tại Hải Phòng, một trong những thành phố cảng lớn nhất tại Việt Nam.

Xưởng cán thép có công suất 180.000 tấn/ năm, với sản phẩm chính là thép cốt bêtông cán nóng có kích cỡ từ 10mm đến 41mm. Đây là loại thép đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Quốc tế và Việt Nam.

VINAUSTEEL được đăng ký chất lượng tại Tổng Cục Tiêu chuẩn và Đo lường Chất lượng Việt Nam.

VINAUSTEEL cũng là công ty thép đầu tiên tại Việt Nam được cấp bằng ISO 9002, tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản xuất.

Chất lượng dịch vụ tạo sự Khác biệt
Dịch vụ với chất lượng cao có nghĩa là làm sao cho khách hàng hài lòng hơn cả mong đợi. VINAUSTEEL hiểu rằng, chỉ khi nào chúng tôi mạng lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo như sự hoàn hảo trong chất lượng sản phẩm thì chúng tôi mới có thể đáp ứng được đúng yêu cầu đặc thù của từng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hàng và tiếp thị của chúng tôi được đào tạo thuần thục bởi các chuyên gia trong mọi lĩnh vực nghiệp vụ, từ quá trình làm quen với công việc đến việc đào tạo tại chỗ, đến các khóa huấn luyện chính quy để hiểu được và bảo đảm thỏa mãn được mọi nhu cầu kinh doanh của khách hàng.


Phương châm dịch vụ
Phương châm "Hoàn hảo về Chất Lượng và Dịch Vụ" là nền tảng cơ bản cho sự phát triển của VINAUSTEEL. VINAUSTEEL thường xuyên mời các chuyên gia quốc tế về quản trị làm cố vấn về lãnh vực quản trị và thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng trong dây chuyền cán thép nhằm đảm bảo chất lượng luôn nhất quán. Phương châm của chúng tôi bao trùm mọi lĩnh vực hoạt động, từ quản lý chiến lược, kế hoạch kinh doanh, phương pháp lãnh đạo đến sự phát triển con người.
Đó cũng là nguyên lý nền tảng thúc đẩy chúng tôi không ngừng hoàn thiện trong việc cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng, trong công nghệ sản xuất tiên tiến, trong chất lượng sản phẩm và cả trong giao hàng đúng hạn. Nói cách khác, đây là phương châm được VINAUSTEEL áp dụng trong mọi việc mình làm.
Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   20°53'21"N   106°36'38"E

Nhận xét

  • Goodluck.
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 13 năm trước