Trường Khiếm Thính Hải Phòng (Hải Phòng (phần đất liền))

Vietnam / Dong Bang Song Hong / Hai Phong / Hải Phòng (phần đất liền)
 trường học, school for the deaf (en)
 Đăng ảnh

Các thành phố lân cận:
Toạ độ:   20°49'41"N   106°42'14"E

Nhận xét

  • Trường khiếm thính Hải Phòng là một đơn vị trực thuộc sở giáo dục và đào tạo Hải Phòng. Trường khiếm tính Hải Phòng được thành lập từ năm 1976 với tên gọi trường dạy chữ và dạy nghề cho trẻ điếc Hải Phòng. Trường là một trong những trường khuyết tật được thành lập đầu tiên của miền bắc. Với chức năng nhiệm vụ là: dạy văn hóa, dạy nghề, phục hồi chức năng cho trẻ điếc trên toàn thành phố và các tỉnh lân cận.
  • Số học sinh của trường hàng năm từ 180-240 em. Độ tuổi từ 6-20 Tuổi. Đối tượng học sinh là các em câm điếc, chậm phát triển trí tuệ, chậm phát triển ngôn ngữ, trẻ tự kỉ và đa tật. Để phù hợp với nhu cầu học tập của các em, nhà trường đã tổ chức đa dạng hóa các loại hình giáo dục: giáo dục can thiệp sớm, giáo dục hội nhập, giáo dục chuyên biệt và hướng nghiệp dạy nghề. - Tổng sô lớp học của trường gồm 17 lớp, trong đó có: 12 lớp học văn hóa (từ lớp 1 đến lớp 8) và 5 lớp học nghề: may, mộc, dệt len, tin học. - Trường có khu nội trú tổ chức cho 60 em ở nội trú là những em ở vùng sâu vùng xa như: Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Cát Hải, Cát Bà và mội số em ở ngoại tỉnh. - Tổ chức cho gần 100 em ở bán trú: học 2 buổi/ngày. Điều kiện ăn ở và học tập của các em được nhà trường chăm lo chu đáo và nhiệt tình. Tạo được niềm tin tưởng, yên tâm của các bậc phụ huynh không may có con, cháu bị khuyết tật.
  • cac ban khoe?
  • uyen 2007 nam di doc roi
  • toi co mot chau gai bi khiem thinh.nay chau duoc 7t toi muon xin vao truong ,nhung truong hp chi nhan chau o do tuoi len 9t'vay toi phai lam gi de cho chau nhap truong. xin cho toi y kien de toi duoc biet/.
Bài viết này được chỉnh sửa lần cuối 14 năm trước